Sunday, April 10, 2016

Đánh giá chất lượng máy phát điện honda


máy phát điện honda chất lượng như thế nào?

Máy phát điện có hai loại: máy phát điện một pha thường là các máy có công suất nhỏ hay thường được gọi với tên máy phát điện xăng: Được dùng chủ yếu trong dân dụng nên gọi với tên khác là máy phát điện dân dụng hay máy phát điện gia đinh. máy phát điện ba pha : Các máy ba pha là loại máy lớn dùng trong công nghiệp thường được gọi là máy phát điện công nghiệp.Hầu hết nhiên liệu của chúng là dầu và có kích thước lớn


Máy phát điện chính hãng : Các bộ phận được thiết kế và sản xuất với công nghệ cao có độ bền cơ học tốt và đặc biệt hơn là chúng được sử dụng một bộ nghịch lưu cao cấp thay thế, máy phát điện có thể tạo ra điện áp có dạng sóng thuần sin hơn giúp an toàn hơn cho các thiết bị điện tử nhạy cảm. Chính thiết bị này cũng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm thứ mà máy phát điện nhái không có được. Đối với các nước có thành viên của hãng thì sản phẩm xuất ra thị trường được mang tên khác xong các linh kiện chính phải đảm bảo do hãng cung cấp và một phần các OEM được nội địa hóa. Chính vì vậy giá thành có sự chênh lệch.
Máy phát điện nhập khẩu : Máy phát điện được nhập từ nước khác . Nhưng chất lượng còn phụ thuộc vào nhập khẩu từ nước nào. Sản phẩm đó được xuất sang thị trường nào tương ứng với nó sẽ là chất lượng khác nhau và có những đặc điểm để ta phân biệt. Thường các hãng có thương hiệu khi sản xuất họ sẽ có các tiêu chuẩn riêng cho từng dòng sản phẩm để họ xuất sang nước nào. Yêu cầu càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt.
Một máy phát điện bao gồm hai thành phần chính sau: Bộ phần chuyền động (engine) , Bộ phận phát điện (generator) kèm theo đó là hai bộ phận hỗ trợ là bộ điều thế cho máy phát điện và bộ điều tốc cho động cơ .
Ngoài máy phát điện dùng động cơ nổ thì bên cạnh đó còn có máy phát điện tua bin nước, máy phát điện tua bin hơi và tua bin gió, máy phát điện hóa học, máy phát điện quán tính hay máy phát điện chạy bằng nước...
Máy phát điện khác nhau có các chế độ vận hành khác nhau. Tuy nhiên ta thường gặp các chế độ vận hành sau.

Phát điện độc lập, cung cấp điện cho một nhóm tải tập trung
Phát điện song song. Hòa đồng bộ với các máy khác, cung cấp cho một nhóm tải.
Hòa đồng bộ với lưới. Cung cấp công suất lên lưới điện.
Phát vô công, làm máy bù đồng bộ.
Máy phát điện honda hòa bình : là sản phẩm được nắp ráp tại Việt Nam và mang thương hiệu KiBii. Các sản phẩm máy phát điện của kim bình bao gồm hai loại (máy phát điện công nghiệp và máy phát điện dân dụng). Đối với các dòng máy dân dụng của Kim Bình thì kim bình được một số hãng sản xuất động danh tiếng như Honda,Kohler,Mitsubishi chứng nhận là OEM (Original Equipment Manufacturer) chính thức tại Việt Nam. Đối với các máy thuộc loại máy phát điện công nghiệp được các hãng sản xuất đầu máy nổi tiếng Honda, Kubota, Kohler, Sawafuji, Linz, Marelli, Maruyama. chứng nhận là OEM.
Đối với các dòng máy dân dụng của Kim Bình có hai dòng máy chính
Loại một sử dụng động cơ của Honda .
Loại hai sử dụng động cơ của kubota. Các máy phát điện dân dụng của Kim Bình được biết đến với tên Máy phát điện honda hòa bình, máy phát điện hòa bình, máy phát điện Kibii. Với các mã sản phẩm chính EKB và EN với đa dạng về công suất đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình cũng như trong công nghiệp.
Bên cạnh các sản phẩm máy phát điện được chứng nhận OEM thì hữu toàn cũng cung cấp ra thị trường một số máy chính hãng của các hãng cấp OEM như máy phát điện honda nhập khẩunguyên chiếc từ các nước khác (thái lan,...). Bên cạnh đó cung nhiều sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp, trồng trọt như: máy cắt cỏ, máy phun thuốc, máy bơm nươ
Công ty Kim bình có văn phòng và nhà xưởng của công ty được xây dựng tại KCN Tân Tạo trên diện tích 10.000 m2. Tổng số lao động tính đến tháng 01/2016 là 154 cán bộ công nhân viên.. Nhà máy đều được trang bị hệ thống máy móc các lọai máy móc thiêt bị gia công cơ khí tiên tiến của Nhật bản, hệ thống hàn robot tự động công nghệ của Mỹ, dây chuyền sơn tĩnh điện khép kín theo công nghệ Đức v.v. , cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nâng cấp và ứng dụng công nghệ CNC (Computer Numerical Control) vào sản xuất.Kim Bình đã áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP – SAP Business One vào hoạt động sản xuất kinh doanh trên toàn công ty. Đó cũng chính là cam kết và đảm bảo chất lượng lâu dài của công ty chúng tôi với khách hàng trên thị trường Việt Nam và xuất khẩu..

1 comment:

  1. mình thấy chất lượng rất tốt.
    ---------------------------------december---------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tốt nhất tại tphcm

    ReplyDelete